Sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9 và S9+: Chiến lược sản phẩm mới mang tính đột phá hay cải tiến?

Vào 00:00 ngày 26/2/2018 theo giờ Việt Nam, sự kiện Unpacked ra mắt bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ đã diễn ra tại thủ đô Barcelona (Tây Ban Nha). Sự kiện diễn ra dưới sự mong chờ không chỉ của những tín đồ công nghệ mà còn là sự kiện đáng nhớ của các marketer cùng đội ngũ truyền thông các thương hiệu lớn.



Xét về phía cạnh phát triển sản phẩm mới dưới con mắt của người làm marketing, có thể nói đây là sự kiện ra mắt đánh dấu bước cải tiến vượt trội của Samsung với phiên bản có khả năng thay đổi độ khẩu - dòng smartphone đầu tiên làm được điều này, tái định nghĩa camera. Trong sự kiện, Samsung khẳng định rằng "We can do what can't be done" với slogan "The camera. Reimagined".

Dòng Samsung Galaxy S9 và S9+ có gì khác biệt so với phiên bản trước?


Theo một số lời nhận định, Galaxy S9 về cơ bản là một bản update đơn thuần của phiên bản Samsung Galaxy S8.



Những đặc trưng như trợ lý ảo Bixby hoặc một số nét ngoại hình sẽ được tinh chỉnh để khắc phục những hạn chế từng bị phàn nàn trước đó. Cảm biến vân tay sẽ được đặt ở chính giữa so với 2 cạnh, không bị lệch về 1 bên như trước. Còn cảm biến vân tay vẫn ở mặt sau, đặt bên phải cụm camera.

Sạc nhanh, sạc không dây và khả năng chống bụi chống nước tất nhiên là sẽ được phát huy tiếp. Ngoài ra, còn có một vài hy vọng Samsung sẽ ra mắt phiên bản S9 có 2 SIM cho một số thị trường cụ thể, chẳng hạn như châu Âu.

Những điểm cải tiến:

  • Galaxy S9 sẽ được tích hợp công nghệ bảo mật nhận dạng khuôn mặt 3D.

  • Samsung Galaxy S9 sẽ là smartphone đầu tiên dùng vi xử lý Snapdragon 845. Snapdragon 845 kế nhiệm Snapdragon 835 sẽ là con chip được sản xuất theo tiến trình 7nm với bộ xử lý octa-core và chip đồ họa Adreno 630


Camera có khả năng thay đổi độ khẩu có đủ làm nên một sản phẩm mới đột phá?

Camera trên Galaxy S9 và S9+ được trang bị hai khẩu độ đó là F/1.5 và F/2.4. Đây được đánh giá là một sự nâng cấp đáng kinh ngạc của Samsung dành cho camera.



Với điểm mới này, khi chụp trong điều kiện thiếu sáng thì những camera có khẩu độ lớn F/1.5 như Galaxy S9 sẽ giúp chúng ta chụp dễ dàng hơn vì ta có thể tăng tốc độ chụp, giảm hiện tượng rung tay mà vẫn giữ được độ sáng giống như mong muốn.



Việc thay đổi khẩu độ, Samsung Galaxy S9/S9+ đã giúp cho những người dùng ngày càng "chuyên nghiệp hoá" hơn trong mỗi bức ảnh, tăng cường mỹ thuật cũng như trải nghiệm bản thân trong thế giới đầy màu sắc.

Đây không đơn thuần là sự cải tiến công nghệ. Những nghiên cứu cho thấy, nhu cầu chụp ảnh bằng smartphone ngày càng tăng và nhu cầu chất lượng của một bức ảnh từ người dùng ngày càng khắt khe. Chính cải tiến này là điều làm nên sự khác biệt, gây ấn tượng với người dùng. 

Chúng ta hãy cùng chờ kết quả kinh doanh của bộ đôi  Samsung Galaxy S9 và S9+ để kiểm chứng lại sức ảnh hưởng của chiến lược sản phẩm mới của tập đoàn sản xuất điện tử hàng đầu thế giới.

Sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9 và S9+: Chiến lược sản phẩm mới mang tính đột phá hay cải tiến? Sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9 và S9+: Chiến lược sản phẩm mới mang tính đột phá hay cải tiến? Reviewed by Luna Ngo on tháng 2 26, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Brands

Được tạo bởi Blogger.