Siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ khoe màn quảng cáo ngoài trời mãn nhãn ở Dubai
Samsung đã đưa buổi tiệc đến Dubai vào ngày 2 tháng 3, kỷ niệm sự ra mắt của Samsung Galaxy S9 và S9 + với một chương trình chiếu sáng LED ngoạn mục trên mặt tiền tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa.
Là công ty công nghệ đầu tiên trình chiếu chương trình LED trên tòa nhà chọc trời mang tính biểu tượng, Samsung đã nhấn mạnh cam kết của nó đối với triết lý "Do What You Can not" - một cuộc gọi để thách thức các rào cản và trao quyền cho mọi người để đạt được những gì người khác thấy là không thể làm được 'cuộc sống đơn giản và có giá trị hơn.
Tại một loạt các gian hàng được xây dựng gần Burj Khalifa biểu tượng, khách du lịch và khán giả đến xem chương trình chiếu sáng đã có thể trải nghiệm những thiết bị mới nhất gần gũi và cá nhân, đồng thời chụp ảnh và tạo ra các emojis đặc biệt tại chỗ.
Cả sự kiện Burj Khalifa và Samsung Galaxy S9 và S9 + phản ánh cam kết của Samsung đối với triết lý thương hiệu của mình. Bằng cách xem lại toàn bộ trải nghiệm của máy ảnh, các thiết bị tiêu biểu mới nói về nhu cầu của người tiêu dùng, tạo cho họ một cách sáng tạo và thú vị hơn để thể hiện mình thông qua hình ảnh và âm thanh. Để phù hợp với tinh thần chống lại các rào cản này, Burj Khalifa ngoạn mục đã có một màn trình diễn ánh sáng LED đầu tiên để làm nổi bật cách Samsung phát triển với cách mọi người giao tiếp với nhau.
Tại mỗi gian hàng của sự kiện, Samsung đã cho phép khách hàng khám phá những khoảnh khắc ẩn giấu trong cuộc sống của họ và tìm ra những cách sáng tạo mới để giao tiếp và thể hiện suy nghĩ và cảm xúc của mình. Từ việc tạo ra AR Emoji được cá nhân hoá riêng của mình, để chụp một bức ảnh giữa các ngôi sao trong một căn phòng tối, sự kiện Burj Khalifa đã có nhiều kinh nghiệm cảm giác đã chứng minh triết lý của công ty về "biến không thể thành".
Sau buổi giới thiệu bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ ở Dubai, Samsung sẽ tổ chức sự kiện ở các thành phố khác và tại các điểm mốc chưa được công bố. Vì vậy, nếu bạn bỏ lỡ những niềm vui, hãy kiểm tra các bức ảnh từ sự kiện và theo dõi để có nhiều cơ hội để trải nghiệm những hành động trực tiếp.
1. Màu sắc với âm thanh
Vẽ tranh với âm nhạc có thể là không thể, nhưng một giọt nước mắt đã mang màu sắc đến nhịp tại trạm trải nghiệm Paint Beat Box - nơi hoàn hảo để kiểm tra tính năng Super Slow-mo của Samsung Galaxy S9 và S9 +
Khách hàng xem nhảy sơn chất lỏng từ loa trong video Super Slow-mo được chụp trên Samsung Galaxy S9 / S9 + |
2. Giảm tốc độ khoa học
Bao giờ tự hỏi những gì một quả bóng nước giống như khi nó bật lên? Nhằm mang tính phi thường của các thí nghiệm khoa học cấp 8, bức tường Water Balloon đã cho mọi người cơ hội trải nghiệm tính năng dò tìm tự động Super Slow-mo. Khách viếng thăm có thể nắm bắt được khoảnh khắc chính xác khi bong bóng của họ bùng nổ, sau đó xem hành động đó trong chuyển động chậm chạp.
Khách hàng thử bật các quả cầu nước ở Water Balloon Wall để trải nghiệm Super Slow-mo của Samsung Galaxy S9 + S9 + |
3. Tạo ra một kỹ thuật số mới
Samsung đã thực hiện hầu như không thể thực tế ảo với Samsung Galaxy S9 và S9 + của AR Emoji. Khách truy cập có thể được chuyển đổi thành nhân vật hoạt hình và chơi với các phiên bản emoji của chính họ tại trải nghiệm Avatar của tôi.
Khách hàng tạo ra emojis với AR Emoji thông minh của Samsung Galaxy S9 / S9 +, sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt |
4. Nổi với Sao
Tiếp cận các ngôi sao gần như có thể xảy ra ở kinh nghiệm của Seeing Through the Lights, nơi khách truy cập vào một phòng phản chiếu đầy ánh sáng chiếu sáng thấp để kiểm tra khả năng nhiếp ảnh của Samsung Galaxy S9 và S9 +. Với tính năng Dual Aperture mới và bộ cảm biến hình ảnh đọc nhanh, các thiết bị mới có thể chụp ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.
Khách hàng vào phòng tối được nhân đôi với đèn chiếu sáng thấp để xem Samsung Galaxy S9 / S9 + của máy ảnh ánh sáng thấp hoàn toàn mới |
Nguồn: news.samsung.com
Siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ khoe màn quảng cáo ngoài trời mãn nhãn ở Dubai
Reviewed by Luna Ngo
on
tháng 3 12, 2018
Rating:
Không có nhận xét nào: