U23 Việt Nam - Các thương hiệu phản ứng thế nào trước "Cổ tích hiện đại"?

Tự hào quá, Việt Nam ơi!!!
Hòa cùng không khí nóng bỏng trước chiến thắng ngoạn mục của U23 Việt Nam, hãy cùng điểm qua phản ứng của các thương hiệu trong những giờ phút hân hoan vừa qua nhé!


1. Ngày mà các chàng trai đều ước mình tên "Dũng", tên "Hải"

Biểu hiện xuất sắc trong trận bán kết gặp U23 Quatar, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng tiền vệ Quang Hải đã một lần nữa khắc sâu tên mình vào trái tim người hâm mộ. Không chỉ được ca ngợi, gọi tên trong hàng ngàn bình luận cùng dòng trạng thái, các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng cũng áp dụng nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi đặc biệt cho những ai có cùng tên với các “ngôi sao” này. Tiêu biểu có thể kể đến như Lotte Cinemas, Caztus Blended, Tomorrow Marketers Academy, học viện DMS, … Đây quả là một “chiêu thức” đầy độc đáo và thú vị.

Thương hiệu Durex và câu Copy rất ấn tượng nêu bật tinh thần thể thao nhưng cũng rất phù hợp với sản phẩm. Nguồn: Advertisingvietnam.com

2. Thương hiệu bắt sóng nhịp đập của "thượng đế"

Cảm xúc vỡ òa hẳn là những gì đang diễn ra ngay lúc này, không chỉ với cá nhân những người hâm mộ bóng đá mà còn với cả bất cứ người Việt Nam nào. Và tất nhiên, các thương hiệu cũng không thể bỏ lỡ một cơ hội đầy ý nghĩa và xúc động như thế này. Mã giảm giá 23%, đồng giá 23k, code 23 và hàng loạt các chương trình liên quan khác ngay lập tức lên sóng tại thời khắc U23 Việt Nam ghi tên mình vào chung kết AFC. Đây quả là một dịp để các “ông lớn” tranh thủ “bắt sóng nhịp đập của thượng đế” với sự thấu hiểu tâm lí và độ “chịu chơi” theo dòng sự kiện của mình hay còn gọi là chiến lược Occasion-based Marketing.









3. Màu cờ sắc áo - chất liệu cũ nhưng chẳng bao giờ phai

Hơn cả những pha chuyền bóng, ghi bàn đầy kỹ thuật và đẹp mắt, điều lớn lao nhất mà các cầu thủ U23 Việt Nam làm được là thổi lên ngọn lửa của niềm tự hào dân tộc.

Có một Hà Nội rất khác sau chiến thắng rực rỡ của U23 Việt Nam. Nguồn: Kenh14.vn

Đã lâu rồi, người Việt Nam chưa được “đã” đến thế, “sướng” đến thế và tự hào đến thế. Ngập tràn mạng xã hội hiện giờ là màu cờ sắc áo Việt Nam cùng những chàng trai làm nên chiến tích kì diệu của ngày hôm nay.

Điều này cũng đã trở thành “chất liệu đắt giá” cho rất nhiều nhà làm marketing mạng xã hội và sáng tạo, tạo ra những “tác phẩm” thu lòng người xem, thu về lượng tương tác khủng cùng sự đồng cảm của người hâm mộ.

Các chàng trai của chúng ta đã một lần nữa đưa cái tên Việt Nam đi sâu hơn cùng AFC. Ngoài việc ngóng trông liệu “kỳ tích của kỳ tích” có lặp lại vào ngày 27/1 trước đối thủ U23 Uzbekistan, tiếp tục đón chờ, cùng cập nhật những chuyển động mới nhất của thương hiệu nhé.

Nguồn: Creatio - CLB Marketing ĐH Ngoại Thương CSII



U23 Việt Nam - Các thương hiệu phản ứng thế nào trước "Cổ tích hiện đại"? U23 Việt Nam - Các thương hiệu phản ứng thế nào trước "Cổ tích hiện đại"? Reviewed by Luna Ngo on tháng 1 26, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Brands

Được tạo bởi Blogger.